พยาบาล บุ๋ม บิ๋ ม ต ชด หลุด: บุ๋ม พยาบาล twitter @jimahh

ออนไลน์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์อันบอบช้ําของทั้งคู่ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว “@jimahh” จากรักนิรันดร์สู่การโต้เถียงกันอย่างสาธารณะ ทําให้ชีวิตความสัมพันธ์ของ “บุ๋ม พยาบาลสาว” และ “พยาบาล บุ๋ม บิ๋ ม ต ชด หลุด” ตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว บทความนี้จะนําพาคุณไปสํารวจเบื้องหลังความสัมพันธ์ที่วุ่นวาย พร้อมค้นหาคําตอบว่า ท้ายที่สุดแล้วความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร . กำลังติดตาม gokeylessvn.com !

พยาบาล บุ๋ม บิ๋ ม ต ชด หลุด : บุ๋ม พยาบาล twitter @jimahh
พยาบาล บุ๋ม บิ๋ ม ต ชด หลุด : บุ๋ม พยาบาล twitter @jimahh

I. บุ๋ม พยาบาลสาวผู้กลายเป็นข่าว

บุ๋ม เป็นพยาบาลสาววัย 24 ปี ที่กลายเป็นข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเรื่องราวความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงกับหนุ่มนายตํารวจตระเวนชายแดน อาร์ต วัย 30 ปี

บุ๋มเป็นเพียงพยาบาลธรรมดาคนหนึ่ง ที่ทํางานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ชีวิตเป็นไปอย่างเรียบง่ายและสงบสุข แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบรักกับอาร์ตผ่านโซเชียลมีเดีย

ในตอนแรกทั้งคู่ดูเหมือนจะมีความสุขดี ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างไม่มีปัญหา แต่เมื่ออาร์ตเปิดกิจการฟิตเนสเป็นของตัวเอง ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่กลับเริ่มเปลี่ยนไป มีเรื่องของการนําคลิปส่วนตัวของบุ๋มไปเผยแพร่ รวมทั้งการที่อาร์ตมีเมียน้อย

เรื่องราวความรักอันบอบช้ําของบุ๋มจึงกลายเป็นข่าวโด่งดัง เนื่องจากทั้งคู่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ประกอบกับมีการโต้เถียงกันผ่านสื่อโซเชียลหลายช่องทาง ทําให้คนในสังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

บทความนี้จะขอย้อนเล่าเรื่องราวของบุ๋มและอาร์ต เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจถึงจุดเริ่มต้น พัฒนาการความสัมพันธ์ รวมทั้งสาเหตุของการแตกแยก โดยจะนําเสนอเนื้อหาอย่างละเอียดและรอบด้าน เพื่อให้ผู้อ่านได้มุมมองที่หลากหลายในเรื่องราวที่เป็นประเด็นสะเทือนใจสังคมเรื่องนี้

II. จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

บุ๋ม พยาบาลสาววัย 24 ปี และ อาร์ต หนุ่มนายตํารวจตระเวนชายแดนวัย 30 ปี ได้พบรักกันผ่านทางโซเชียลมีเดียในปี 2559

บุ๋มเล่าว่า เธอได้พบเจอโปรไฟล์ของอาร์ตบนเฟซบุ๊ก แล้วก็ไปกดไลก์ให้ อาร์ตจึงได้ส่งข้อความมาทักทายเธอ และนัดพบกันเป็นครั้งแรกที่อําเภอแม่กําปอง จังหวัดเชียงใหม่ ในตอนนั้นทั้งคู่ต่างก็เพิ่งเลิกรากับแฟนเก่า จึงคบหาดูใจกันและตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันในเวลาต่อมา

การพบกันครั้งแรกของบุ๋มและอาร์ตจึงเกิดจากการเข้าถึงกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่พอได้พูดคุยและพบปะกัน ก็เกิดเป็นปฏิสัมพันธ์และนําไปสู่การคบหากันอย่างจริงจัง จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเกิดขึ้นอย่างธรรมชาติ โดยมีโซเชียลมีเดียเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงให้พวกเขาได้รู้จักและพบกัน

นับเป็นการพบปะที่นําพาความรักมาสู่ชีวิต แม้ว่าภายหลังจะมีเรื่องราวมากมาย แต่จุดเริ่มต้นของทั้งคู่ก็คือการมาพบกันอย่างบังเอิญบนโลกออนไลน์ ก่อนจะพัฒนาเป็นความรักและความผูกพันที่ลึกซึ้งต่อไป

III. ชีวิตคู่หลังมาอยู่ด้วยกัน

หลังจากที่ บุ๋ม และ อาร์ต ได้คบหาดูใจกันเป็นเวลาสั้นๆ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกัน เพื่อสานต่อความสัมพันธ์อย่างจริงจัง

ในช่วงแรก บุ๋มและอาร์ตได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านสวนในจังหวัดอุบลราชธานี บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การใช้ชีวิตคู่ ทั้งคู่มีความสุขดีในช่วงเวลานี้ ได้อยู่กินกันอย่างอบอุ่นเรียบง่าย

ในปี 2564 บุ๋มและอาร์ตได้จัดพิธีหมั้น เพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการมีชีวิตคู่ร่วมกันอย่างจริงจัง ทั้งคู่มองว่าการหมั้นเป็นก้าวสําคัญในชีวิต และหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่ยาวนาน

แม้ว่าช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน บุ๋มและอาร์ตจะมีความสุข แต่ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา ทั้งสองฝ่ายต่างพยายามปรับตัวและผ่านพ้นปัญหามาได้ด้วยการพูดคุยและทําความเข้าใจซึ่งกันและกัน รวมถึงการเคารพเสรีภาพและพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน จึงทําให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดําเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น

IV. จุดเปลี่ยนความสัมพันธ์และการเปิดกิจการ

หลังจากที่ บุ๋ม และ อาร์ต ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาระยะหนึ่ง อาร์ตได้ตัดสินใจเปิดกิจการฟิตเนสเป็นของตนเอง

การเปิดกิจการครั้งนี้ อาร์ตได้ลงทุนประมาณ 1.2 ล้านบาท โดยกู้เงินจากสหกรณ์ออมทรัพย์ตํารวจ อาร์ตได้บอกกับบุ๋มว่า เมื่อกิจการประสบความสําเร็จ เขาจะเก็บเงินไว้ใช้จัดงานแต่งงานกับบุ๋มต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กิจการเริ่มมีรายได้ประมาณเดือนละแสนบาท ความสัมพันธ์ระหว่างอาร์ตและบุ๋มกลับเปลี่ยนไป อาร์ตได้ปลดบุ๋มออกจากการเป็นแอดมินเพจในฟิตเนส และห้ามบุ๋มใส่ชุดพยาบาลไปทํางานที่ฟิตเนสอีกด้วย

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สําคัญในความสัมพันธ์ ทําให้บุ๋มเริ่มสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับอาร์ต หลังจากที่เขาเริ่มมีรายได้จากกิจการ ซึ่งนําไปสู่ปัญหาต่างๆ ที่ตามมาภายหลัง

V. ปมปัญหาที่นําไปสู่การแตกแยก

หลังจากที่อาร์ตเปิดกิจการฟิตเนส ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับบุ๋มก็เริ่มมีปัญหา สาเหตุหลักมาจาก 2 ประเด็นด้วยกัน

ประเด็นแรก คือ เรื่องของคลิปวิดีโอส่วนตัวของบุ๋ม ที่อาร์ตนําไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ของเจ้าหน้าที่ตํารวจ

บุ๋มอ้างว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เธอสอนเรื่องสุขศึกษาแก่คนไข้ แต่อาร์ตนําไปตัดต่อให้ดูเข้าใจผิดเพื่อหวังประโยชน์ส่วนตัว

ประเด็นที่สอง คือ การที่อาร์ตแอบมีเมียน้อย โดยไม่ได้เลิกรากับบุ๋มอย่างเป็นทางการ

เหตุการณ์เหล่านี้สร้างความไม่พอใจให้กับบุ๋มอย่างมาก จนทําให้เธอตัดสินใจเลิกรากับอาร์ต เพราะรู้สึกว่าความไว้วางใจระหว่างกันหมดสิ้นไปแล้ว

ปัญหาเหล่านี้จึงเป็นสาเหตุหลักที่นําไปสู่จุดจบของความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างบุ๋มและอาร์ต