กันต์ กวี รสสุคนธ์ vk , twitter

กรณีข่าวการจับกุม “กันต์ กวี รสสุคนธ์ vk” คู่สามีภรรยาที่หลอกล่อเหยื่อผ่านแอปหาคู่ ก่อนบันทึกภาพและวิดีโอลามกอนาจารเพื่อขายต่อ ทําให้หลายคนตระหนกตกใจและหวาดระแวงมากขึ้นในการใช้แอปพลิเคชันหาคู่คบออนไลน์ ซึ่งกลายเป็นเครื่องมือสะดวกในการหาคู่คบยุคใหม่ แต่กลับมีมิจฉาชีพแอบแฝงมากมาย

กันต์ กวี รสสุคนธ์ vk
กันต์ กวี รสสุคนธ์ vk

กรณีนี้จึงเป็นเสมือนกระจกส่องสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงและภัยร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นได้จากการใช้แอปพลิเคชันออนไลน์อย่างประมาท ทําให้ต้องตระหนักถึงความจําเป็นในการเพิ่มความระมัดระวังและรอบคอบมากยิ่งขึ้น. โปรดดูบทความด้วย gokeylessvn.com !

I. การจับกุม กันต์ กวี รสสุคนธ์ vk

การจับกุมคู่สามีภรรยากันต์ กวี และรสสุคนธ์ ในจังหวัดนนทบุรีเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นการเตือนใจถึงอันตรายของแอปหาคู่ออนไลน์ ตํารวจได้จับกุมคู่สามีภรรยาวัย 24 และ 27 ปี ที่คอนโดของพวกเขา หลังจากการสืบสวนพบว่าทั้งคู่อ้างตัวเป็นนักแสดงอินฟลูเอนเซอร์ แล้วล่อหญิงสาวผ่านแอปหาคู่

เหยื่อเล่าว่าถูกกันต์หรือรสสุคนธ์ชวนพบกันโดยอ้างว่าไปกับน้อง เมื่อมาถึงคอนโดก็ถูกมอมเหล้าจนสลบ ก่อนจะถูกข่มขืนแบบกลุ่มแล้วถ่ายคลิปโดยไม่ได้รับอนุญาต ตํารวจยึดคลิปได้กว่า 50 คลิป บางคลิปเหยื่อสวมชุดนักเรียนดูเหมือนเด็กอายุต่ํากว่า 18 ปี

กันต์ยอมรับใช้แอปหาคู่หาเหยื่อมา 6 เดือน โดยนําคลิปไปขายออนไลน์ทางกลุ่มเทเลแกรมส่วนตัวและ OnlyFans มีรายได้เป็นแสนบาท แม้คู่ผิดกฎหมายจะให้การปฏิเสธ แต่หลักฐานชัดเจนว่าเป็นการล่อลวงอย่างมีแบบแผน

เรื่องนี้เตือนให้ระวังเมื่อใช้แอปหาคู่หรือนัดเจอคนแปลกหน้าทางออนไลน์ ตํารวจแนะนําไม่ควรไปที่ไม่รู้จักคนเดียว ระวังเครื่องดื่ม ต้องสติสัมปชัญญะ และผู้พัฒนาแอปต้องเสริมมาตรการป้องกันการแสวงหาประโยชน์ ด้วยมิจฉาชีพซ่อนอยู่ในแอปยอดนิยม ต้องระมัดระวังให้มากที่สุดเพื่อคุ้มครองตัวเอง

II. วิธีการกระทําความผิดของ กันต์ กวี รสสุคนธ์ vk twitter

การสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตํารวจเปิดเผยถึงวิธีการอันแยบยลที่คู่สามีภรรยากันต์และรสสุคนธ์ใช้ในการหลอกลวงเหยื่อ โดยกันต์จะใช้แอปพลิเคชันหาคู่ติดต่อหญิงสาว แล้วชวนพบกันด้วยข้ออ้างว่าอยู่กับน้องสาว พอเหยื่อมาถึงที่พัก คู่ผิดกฎหมายก็จะเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้จนมึนเมาและขาดสติ

หลังจากนั้น กันต์และรสสุคนธ์จะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อแบบสวิงกิ้ง พร้อมกับบันทึกวิดีโอลับไว้โดยที่เหยื่อไม่รู้ตัว ตํารวจยึดวิดีโอกว่า 50 คลิปจากการสืบสวน จากนั้นคู่ชู้สาวก็นําคลิปเหล่านั้นไปเผยแพร่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต ทั้งทางกลุ่มเทเลแกรมส่วนตัวและเว็บไซต์ OnlyFans

กันต์ยอมรับว่าใช้วิธีการนี้มาเป็นเวลา 6 เดือน สร้างรายได้นับแสนบาท ถึงแม้คู่ผิดกฎหมายจะปฏิเสธ แต่พยานหลักฐานชี้ให้เห็นถึงแผนการล่อลวงที่เป็นระบบเพื่อแสวงหาประโยชน์จากเหยื่อผู้บริสุทธิ์

III. การแจ้งเตือนประชาชนเกี่ยวกับ กันต์ กวี รสสุคนธ์ twitter

กรณีของ กันต์ กวี รสสุคนธ์ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงในการใช้แอปพลิเคชันหาคู่และการนัดพบคนแปลกหน้าผ่านออนไลน์ ตํารวจจึงออกมาเตือนประชาชนถึงวิธีป้องกันตัวเองจากกลอุบายล่อลวงของ กันต์ กวี รสสุคนธ์

ประการแรก ควรระมัดระวังอย่างยิ่งในการนัดพบคนแปลกหน้าที่รู้จักผ่านออนไลน์ โดยเฉพาะการไปพบตามลําพัง ควรให้เพื่อนหรือญาติมาร่วมด้วย หรือเลือกสถานที่สาธารณะที่คนเข้าออกมากๆ

ประการที่สอง ควรตั้งสติในการรับประทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อไม่ให้เมามายจนสูญเสียสติสัมปชัญญะ และสามารถรับมือหากเกิดเหตุร้าย

ประการสุดท้าย ต้องระวังในการรับชมคลิปวิดีโอลามกอนาจารผ่านออนไลน์ เพราะอาจมีเนื้อหาที่ผิดกฎหมาย หรือมีการล่อลวงให้จ่ายเงิน ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนเข้าชม

นอกจากนี้ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันควรเพิ่มความเข้มงวดในมาตรการตรวจสอบ และป้องกันการใช้แอปเป็นเครื่องมือกระทําความผิด รวมถึงอํานวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถรายงานได้ง่าย หากพบการกระทําที่น่าสงสัย

ดังนั้นการระมัดระวัง ตื่นตัว และไม่เชื่อง่าย จึงเป็นมาตรการสําคัญที่ทุกคนควรยึดถือ เพื่อป้องกันตัวเองจากการถูกหลอกลวงหรือคุกคามทางเพศผ่านออนไลน์